Làm thế nào để khách hàng có thể inbox cho bạn nhanh nhất ngay khi đọc được bài post???

Theo mình, để tiện cho khách hàng cũng như kích thích khách hàng liên hệ ngay lập tức bằng cách đơn giản nhất là đính kèm link inbox của bạn vào ngay trong bài viết. Khi đó, bạn sẽ không cần nhờ khách hàng phải inbox sản phẩm hay thậm chí sợ khách hàng comment thông tin lên bài post và bị số “hacker” chuyên săn thông tin khách hàng theo kiểu không chính thống như vậy. Lưu ý, đây chỉ là một mẹo để hạn chế tối đa không phải là hoàn toàn, do động thái người dùng phần lớn gây tác động. Sau đây là một thủ thuật nho nhỏ để tiến hành:

Mở Fanpage hoặc Profile của bạn trên chương trình duyệt (hiện tại mình đang sử dụng CocCoc) bằng cách click chuột phải vào trang Fanpage hoặc Profile chọn “View Page Soure“(bạn nào dùng ngôn ngữ tiếng Việt: ” Xem nguồn trang“) hoặc nhanh nhất là CTrl+U

Tiếp theo trong trang nguồn, bạn bấm Ctrl+F để tìm kiếm từ khóa:

profile_id: Nếu bạn đang tìm ở trang cá nhân

page_id: Nếu bạn đang tìm ở Fanpage

Coppy số ID trang của bạn và dán vào địa chỉ:https://m.facebook.com/messages/read/?fbid={id number}

id inbox fanpage

 

Khi đã có đường link, để cho gọn, bạn có thể sử dụng một công cụ rút ngắn đường link do Google cung cấp: https://goo.gl/

Ví dụ về Comment trả lời tự động cho khách hàng: ” Bạn có cần thêm bất kỳ thông tin nào, hãy nhắn tin trực tiếp cho Blue’s Perfume ngay đây nhé:http://goo.gl/elzlnM

Bây giờ, khách hàng của bạn có thể Inbox ngay khi cần và tránh được phần nào việc rò rỉ thông tin cá nhân của khách hàng ngay trên chính Fanpage của mình. Chúc các bạn thành công!

Blue’s Perfume